![]() |
Thiết kế đầu xe hoàn toàn mới với cản chắn được vuốt tròn cùng hốc hút gió lớn tạo dáng thể thao và phong cách hơn. Lốp xe cũng được cải tiến với kích thước 255/60R18 cùng la-giăng 6 chấu thiết kế mới. Phần gương chiếu hậu hai bên được thiết kế lớn hơn giúp tăng tầm quan sát cho lái xe, đèn xinhan được tích hợp trên gương tăng tính sang trọng và thời trang. Đặc biệt, gương chiếu hậu phía bên phải được kết hợp gương cầu phía ngoài giúp người lái quan sát tốt hơn để an toàn hơn khi lái xe.
Động cơ TDCi 2.5L, trục cam kép với bộ tăng áp Turbo điều khiển cánh tạo ra công suất 141 mã lực tại vòng tua 3500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 330Nm tại 1,800 vòng/phút. Ford Everest đem lại công suất và mô men xoắn lớn, đồng thời tiết kiệm hơn 20% lượng nhiên liệu tiêu thụ, giảm tiếng ồn, độ rung ở mức thấp nhất và thân thiện với môi trường.
Ford Everest mới sử dụng công nghệ Turbo tăng áp điều khiển cánh VGT (Variable Geometry Turbocharger) giúp turbo tăng áp luôn được duy trì ở tốc độ lớn ngay cả khi động cơ hoạt động ở tốc độ thấp mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu. Ford Everest đang chứng tỏ khả năng tăng tốc nhanh và êm ái nhất trong dòng xe đa dụng hiện nay tại Việt Nam.
Hệ thống truyền động cầu sau được thiết kế đặc biệt phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam giúp Ford Everest mới hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ dù trong thành phố hay đường địa hình, đèo dốc. Xe còn được trang bị bộ visai hạn chế trượt giúp lái xe dễ dàng điều khiển xe thoát khỏi vũng lầy chỉ bằng việc nhấn ga.
Theo Lao Động